Chạm vào màn hình để tiếp tục

Nhổ Răng - Tiểu Phẩu - NewGate Dental

19/11/2021

Nhổ răng – Tiểu phẫu thường được áp dụng trong những trường hợp răng khôn (răng số 8) mọc lệch gây đau đớn, ảnh hưởng đến sức khoẻ răng miệng và gây ra những bệnh lý không đáng có, trường hợp này cần được điều trị sớm để tránh những biến chứng về sau.

Tại sao nên nhổ răng khôn
Tại Sao Nên Nhổ Răng Khôn
  • Răng khôn mọc lệch, mọc ngang sẽ đẩy vào răng số 7, gây ảnh hưởng cả hàm răng. Thời gian tác động dài có thể khiến chân răng số 7 bị ảnh hưởng, gây tiêu xương, viêm nhiễm hoặc nang chân răng.
  • Viêm lợi trùm: Do răng khôn mọc ra không hoàn toàn để loại 1 túi lợi phủ trên mặt răng khôn, túi lợi này là nơi lưu trữ thức ăn dẫn tới viêm lợi trùm và hôi miệng.
  • Răng khôn không thể mọc thoát ra ngoài, ngầm trong xương hàm và hình thành nang quanh thân răng, nang quanh thân răng phát triển phá hủy toàn bộ xương góc hàm. Đây là một trong những biến chứng nặng nề nhất, để lại những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.
  • Quá trình mọc răng khôn gây đau nhức và cũng tích tụ nhiều vi khuẩn, dễ gây sâu răng khôn hoặc sâu các răng lân cận, do vậy vùng răng này rất dễ bị viêm nhiễm và các bệnh răng miệng khác
Quy Trình Nhổ Răng Khôn Không Đau Tại Nha Khoa Quốc Tế New Gate

Cơ sở vật chất

Nhổ răng khôn không đau tại Nha khoa New Gate sử dụng hệ thống gây tê tân tiến không gây áp lực lên điểm gây tê trong và sau khi nhổ nên bệnh nhân luôn có cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Quy trình nhổ răng khôn (răng số 8) đạt chuẩn theo hiệp hội nha khoa quốc tế gồm 6 bước:

• Bước 1: Chụp hình, chụp X-Quang, khám tổng thể miễn phí và khai thác bệnh sử
  • Bước 2: Đánh giá tình trạng răng (đường đi dây thần kinh, có dị dạng hay không, răng mấy chân,…)
  • Bước 3: Thử thuốc tê, đặt đường truyền để phòng trường hợp bệnh nhân sốc, đau hoặc bị chảy máu thì có biện phải xử lý ngay.
  • Bước 4: Gây tê tại chỗ để nhổ răng bằng máy Piezotome.
  • Bước 5: Bệnh nhân nằm nghỉ kiểm soát sau 30 phút.
  • Bước 6: Lời dặn sau nhổ răng kèm đơn thuốc, tái khám sau 1 ngày nhổ răng

Bác Sĩ Trần Dũng

Nha Khoa Quốc tế New Gate là địa chỉ nha khoa uy tín tại TP. Hồ Chí Minh, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí theo hiệp hội nha khoa Quốc tế. Đến với Nha Khoa Tuệ Tâm khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp, tiêu chuẩn quốc tế ngay tại Việt Nam:

• Đội ngũ bác sĩ, nha sĩ có bằng cấp, chuyên môn cao trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.
  • Cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, công nghệ tân tiến.
  • Quy trình nhổ răng vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo vô trùng tuyệt đối theo quy chuẩn của hiệp hội nha khoa Quốc tế. Các dụng cụ đều được vô trùng sạch sẽ tuyệt đối để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện đảm bảo tối ưu cho quá trình nhổ răng.
  • Chế độ chăm sóc, bảo hành tốt sau khi nhổ răng cho khách hàng.

Hãy đặt lịch tư vấn ngay hôm nay:

• Số điện thoại: 0988.886.248
  • Website: https://newgatedental.com/